#คลองสามวา >>> กราบนมัสการ พระเดชพระคุณ พระครูสังฆรักษ์ กฤษณะ กิตฺติภทฺโท ที่สนับสนุนข้าวสารแก่ข้าราชการและบุคลากรสำนักงานเขตคลองสามวา

วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2567
image

#คลองสามวา >>> กราบนมัสการ พระเดชพระคุณ พระครูสังฆรักษ์ กฤษณะ กิตฺติภทฺโท ที่สนับสนุนข้าวสารแก่ข้าราชการและบุคลากรสำนักงานเขตคลองสามวา

(2 เม.ย.67) นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา พร้อมด้วยผู้บริหารเขตคลองสามวา เข้ากราบนมัสการพระเดชพระคุณ พระครูสังฆรักษ์กฤษณะ กิตฺติภทฺโท ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดราษฎร์ศรัทธาธรรม (บางชัน) ณ วัดราษฎร์ศรัทธาธรรม (บางชัน) เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร

ด้วยพระเดชพระคุณพระครูสังฆรักษ์กฤษณะ กิตฺติภทฺโท ได้ให้ความเมตตาแก่บุคลากรสำนักงานเขตคลองสามวา โดยได้มอบข้าวสารแก่ข้าราชกาและบุคลากรสำนักงานเขตคลองสามวา จำนวน 500 ชุด

สำนักงานเขตคลองสามวา ขอกราบนมัสการขอบพระคุณ พระเดชพระคุณพระครูสังฆรักษ์ กฤษณะ กิตฺติภทฺโท ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของบุคลากร ในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อบำรุง ดูแล รักษา บ้านเมือง ให้มีความสะอาดและเป็นระเบียบเรียบร้อย

นอกจากนี้ ทางฝ่ายสาธารณกุศลวัดราษฎร์ศรัทธาธรรม (วัดบางชัน) ได้สนับสนุนข้าวสารและถุงยังชีพ แก่กลุ่มเปราะบางในพื้นที่เขตคลองสามวา ภายใต้โครงการ BKK Food Bank นโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่ได้ให้ความสำคัญในการดูแลคุณภาพชีวิตของประชาชน ได้รับโอกาสอย่างเท่าเทียม 

และ BKK Food Bank เป็นอีกหนึ่งโครงการสำคัญ ในการส่งต่ออาหารส่วนเกิน จากสถานประกอบ วัด ห้างร้าน ที่ส่งมอบต่อแก่กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม จุดประสงค์เพื่อ เพื่อแก้ปัญหาอาหารเหลือทิ้ง ที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายทั้งด้านสิ่งแวดล้อมและเศรษฐกิจ นำไปส่งต่อให้แก่ผู้ที่ขาดแคลน กลุ่มเปราะบาง กลุ่มผู้ด้อยโอกาส กลุ่มคนยากจน หรือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติและสาธารณภัยยามสถานการณ์ฉุกเฉิน สร้างกลไกส่งต่อความช่วยเหลือระหว่างผู้ให้และผู้รับอย่างยั่งยืน