ทำความสะอาดพื้นทาง โค้งนิมิตใหม่ - ราษฎร์นิมิต พร้อมประสานผู้รับจ้าง ดูแลความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อยในระหว่างการก่อสร้างเส้นทาง

วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2567
image

ทำความสะอาดพื้นทาง โค้งนิมิตใหม่ - ราษฎร์นิมิต พร้อมประสานผู้รับจ้าง ดูแลความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อยในระหว่างการก่อสร้างเส้นทาง

(9 ก.ค.67) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ดำเนินการทำความสะอาดพื้นทาง เพื่อบรรเทาฝุ่นละออง บริเวณถนนนิมิตใหม่ ช่วงโค้งทางแยกเข้าถนนราษฎร์นิมิต ซึ่งเป็นเส้นทางที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ตามโครงการปรับปรุงก่อสร้างถนนราษฎร์นิมิต เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ ได้ประสานฝ่ายโยธา เพื่อแจ้งผู้รับจ้าง ในการดำเนินการทำความสะอาดพื้นที่ ดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย ขณะในระหว่างการก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็น การฉีดน้ำพื้นทาง บรรเทาฝุ่นละออง การฉีดล้างทำความสะอาดพื้นทาง มาตรการด้านความปลอดภัย ในระหว่างการก่อสร้าง การปิดเครื่องหมาย สัญลักษณ์ ความปลอดภัย การสร้างแนวกั้นขอบเขตการก่อสร้าง ที่มีการแจ้งเตือนที่ชัดเจน และการฉีดล้างพื้นทาง เพื่อบรรเทาฝุ่นละออง ลดผลกระทบแก่ประชาชนที่พักอาศัย และประกอบกิจการตลอดแนวถนนราษฎร์นิมิต

สำหรับโครงการปรับปรุงก่อสร้างถนนราษฎร์นิมิต ในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการฝั่งถนนหทัยราษฎร์ จรดสะพานข้ามคลองสามวา โดยทางสำนักงานเขตคลองสามวา ขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูง โดยการก่อสร้างปรับปรุงถนนฯ สายดังกล่าว ยังไม่แล้วเสร็จสมบูรณ์ จึงขอประชาสัมพันธ์และขอความร่วมมือประชาชนโปรดใช้ความระมัดระวังในการขับขี่ และควรหลีกเลี่ยงเส้นทางหากไม่ความจำเป็น