#คลองสามวา >>> พูดคุย หารือ ร่วมกับ "ประชาชนชุมชนวังตาหนวด" ก่อสร้างและขยายสะพานข้ามคลอง สัญจรผ่านไปมาด้วยความปลอดภัย

วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
image

#คลองสามวา >>> พูดคุย หารือ ร่วมกับ "ประชาชนชุมชนวังตาหนวด" ก่อสร้างและขยายสะพานข้ามคลอง สัญจรผ่านไปมาด้วยความปลอดภัย

(5 พ.ค.67) เวลา 09.30 น. นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา พร้อมด้วยนายสายัณห์ กุศลพันธ์ หัวหน้าฝ่ายโยธา เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา และฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและพบปะหารือร่วมกับประชาชนชาวชุมชนวังตาหนวด ซอยประชาร่วมใจ 13 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

สำหรับการลงพื้นที่ในครั้งนี้ เพื่อหารือและดำเนินการเกี่ยวกับการก่อสร้างและขยายสะพานข้ามคลอง ภายในชุมชนวังตาหนวด แก้ไขปัญหาการสัญจร เข้า - ออก ของประชาชนภายในชุมชนฯ

เบื้องต้นทางฝ่ายโยธา จะดำเนินการร่วมกับชุมชนฯ ในการแก้ไข ซ่อมแซม และปรับปรุงขยายสะพานข้ามคลอง เพื่อแก้ไขปัญหาการเดินทาง เข้า - ออก ของประชาชนภายในชุมชนได้อย่างสะดวก

ด้านผู้อำนวยการเขตคลองสามวา ได้เน้นย้ำในด้านความปลอดภัย โครงสร้างของสะพาน โดยกำชับทางด้านฝ่ายโยธา เข้าตรวจสอบและดูแลการก่อสร้างอย่างเข้มงวด เพื่อความปลอดภัยของประชาชน สำหรับการแก้ไขในระยะยาว ทางฝ่ายโยธา จะเร่งดำเนินการสำรวจ ออกแบบ เพื่อนำเสนอในการของบประมาณแก่ทางกรุงเทพมหานครพิจารณาต่อไป

ทั้งนี้ ได้ตรวจสอบสะพานข้ามคลอง อีก 1 จด โดยทางฝ่ายโยธาจะดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขให้มีความมั่นคงแข็งแรงมากยิ่งขึ้น และได้ประสานพูดคุยกับประชาชน ในการเปิดทางเข้า-ออก สัญจรผ่านไปมา เชื่อมต่อระหว่างสะพานทางริมคลอง กับสะพานทางข้ามคลอง เพื่อใช้ประโยชน์ร่วมกันของประชาชนภายในชุมชนต่อไป