มอบนโยบายและประชุมเชิงปฏิบัติการ ตามโครงการส่งเสริมองค์ความรู้และพัฒนาศักยภาพด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร 2567

วันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
image

มอบนโยบายและประชุมเชิงปฏิบัติการ ตามโครงการส่งเสริมองค์ความรู้และพัฒนาศักยภาพด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร 2567

(24 พ.ค.67) นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา เข้าร่วมกิจกรรมมอบนโยบายและประชุมเชิงปฏิบัติการ ตามโครงการส่งเสริมองค์ความรู้และพัฒนาศักยภาพด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2567 โดยมีนางสาวมะลิวัลย์ โนคำ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม เข้าร่วมประชุม ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร

การนี้ นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธี นายแสนยากร อุ่นมีศรี ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคม กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมฯ โดยมีผู้อำนวยการเขตฯ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตฯ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านการพัฒนาชุมชน ด้านการพัฒนาและจัดการที่อยู่อาศัย รวมถึงผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม

สำหรับกิจกรรมมอบนโยบายและประชุมเชิงปฏิบัติการ ตามโครงการส่งเสริมองค์ความรู้และพัฒนาศักยภาพด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2567 ดำเนินการจัดขึ้นโดยสำนักงานพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร เพื่อทำความเข้าใจในแนวทางการดำเนินงานตามแผนพัฒนาที่อยู่อาศัยของกรุงเทพมหานคร

โดยโครงการส่งเสริมองค์ความรู้ฯ ในครั้งนี้ แบ่งกิจกรรมออกเป็น 2 รูปแบบ คือ กิจกรรมมอบนโยบายและประชุมเชิงปฏิบัติการ และกิจกรรมจัดการฝึกอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อส่งเสริมองค์ความรู้และพัฒฯาศักยภาพด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยของกรุงเทพมหานคร 

ทั้งนี้ เพื่อสร้างความเข้าใจ ร่วมหารือ ระดมพลังความคิด ศึกษาปัญหาและนโยบายอันเกี่ยวข้องและมีผลกระทบแก่ประชาชน รวมถึงการวางทิศทางการแก้ไขปัญหา การพัฒนาศักยภาพด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัย ให้สอดคล้องและเป็นไปตามแผนที่กำหนดอย่างเป็นรูปธรรม