รักษาความสะอาดคึกคัก ดูแลเอาใจใส่ ระมัดระวังภัยรอบตัว #คนดูแลเมือง #ปลอดภัยดี

วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2565
image

(1 ก.ย.65) เวลา 10.30 น. นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา ประชุมพบปะพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ พร้อมมอบนกหวีดในการปฎิบัติงาน เพื่อป้องกันตนเองในเบื้องต้น และการมีส่วนร่วมในการระวังภัย การช่วยเหลือสังคม ดูแลความปลอดภัยในพื้นที่ ตามนโยบายกรุงเทพมหานคร #ปลอดภัยดี โดยมีนายธนัฐจ์กร ภิรัฐพงศ์ธนากร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา นายสมศักดิ์ หาญยุทธ หัวหน้าฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ เข้าร่วมประชุม ณ ห้องโสณมัย 1 สำนักงานเขตคลองสามวา

ในโอกาสนี้ ได้มีการอบรมเชิงปฏิบัติการในการป้องกันภัยร้ายในด้านต่างๆ จากเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ เพื่อเตรียมความพร้อม ตั้งรับ ในการช่วยเหลือตนเอง และประชาชนทั่วไปที่กำลังเผชิญกับภัยอันตรายต่าง ๆ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินของทุก ๆ คน

ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา ได้ให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ในการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความตั้งใจ เพิ่มความระมัดระวังในการปฏิบัติงาน ไม่ว่าจะเป็น การสวมใส่ชุดที่มีแถบสะท้อนแสง การจัดตั้ง ป้ายแสดงการแจ้งเตือน ณ ที่ตั้ง ขณะปฏิบัติหน้าที่ รวมถึงมาตราการรักษาความปลอดภัยในการปฏิบัติงานพื้นที่เสี่ยงอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็น ไหล่ทาง เกาะกลาง ให้เพิ่มความระมัดระวังมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยของทุก ๆ คน 

#คนดูแลเมืองคลองสามวา