ประชุมผู้บริหารเขต ติดตามการดำเนินงานตามนโยบายกรุงเทพมหานคร ข้อสั่งการต่าง ๆ

วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2566
image

#คลองสามวา >>> ประชุมผู้บริหารเขต ติดตามการดำเนินงานตามนโยบายกรุงเทพมหานคร ข้อสั่งการต่าง ๆ และเตรียมความพร้อม ติดตามความคืบหน้าในการจัดการเลือกตั้ง ส.ส.66

(10 เม.ย.66) เวลา 14.00 น. นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา พร้อมด้วยนายธนัฐจ์กร ภิรัฐพงศ์ธนากร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา นายพีรวัส พูนวิทย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา และหัวหน้าฝ่ายทุกฝ่าย เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมติดตามการดำเนินงานตามนโยบายกรุงเทพมหานคร ณ ห้องโสณมัย 2 สำนักงานเขตคลองสามวา

ในที่ประชุม ทางผู้อำนวยการเขตคลองสามวา ได้เน้นย้ำและกำชับการดำเนินงานของฝ่ายต่างๆ ต้องปฏิบัติหน้าที่อย่างโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ ข้าราชการและบุคลากร ต้องมีความรู้ความเข้าใจ ยึดหลักคุณธรรมจริยธรรม มาใช้การปฏิบัติงานอย่างสุจริต #OpenBangkok พร้อมการให้บริการประชาชนต้องมีความเสมอภาค เท่าเทียม ไม่เลือกปฏิบัติ สามารถตอบสนองความต้องประชาชนได้อย่างสูงสุด #บริหารจัดการดี นอกจากนี้ ได้ติดตามเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ การแก้ไขปัญหาต่างๆ ทางระบบ Traffy fondue ถนน สายทาง กำชับในเรื่องการซ่อมแซม ให้มีความละเอียด เรียบร้อย ทำจริง แก้ไขได้จริง เพื่อแก้ไขความเดือดร้อนของประชาชน

ทั้งนี้ ได้ติดตามความคืบหน้าในการดำเนินการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 2566 วางแผน เตรียมความพร้อม ตามอำนาจหน้าที่ที่รับผิดชอบ ระเบียบและกฎหมายกำหนด พร้อมทั้งกำชับการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการและบุคลากรในสังกัด ต้องเป็นมีความเป็นกลางทางการเมือง เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย สุจริต โปร่งใส และเที่ยงธรรม

#ประชุมผู้บริหารเขตคลองสามวา
#คลองสามวาโปร่งต่อต้านทุจริต
#มองไปข้างหน้าคลองสามวายุคใหม่
#คลองสามวาเตรียมความพร้อมเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร2566
#เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร2566
#ไทยโหวตคนไทยพร้อมใช้สิทธิ

ศึกษาความรู้เกี่ยวกับการเลือกตั้ง ส.ส. ได้ที่ https://www.thaivote.info