Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

จตุจักรเก็บของชิ้นใหญ่29ม.ค.นี้ (27-01-2560)

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

จตุจักรเก็บของชิ้นใหญ่29ม.ค.นี้

สำนักงานเขตจตุจักรเตรียมจัดเก็บของชิ้นใหญ่ 29 มกราคมนี้ ณ ชุมชนแฟลตตำรวจส่วนกลางลาดยาว พร้อมเชิญชวนชาวบ้านเข้าร่วมกิจกรรม หวังอำนวยความสะดวก-ลดปริมาณขยะในพื้นที่

นายเชาวฤทธิ์ ทรงนวรัตน์ ผู้อำนวยการเขตจตุจักร แจ้งว่า สำนักงานเขตจตุจักร โดยฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ได้กำหนดจัดกิจกรรมวันทิ้งของชิ้นใหญ่ และพัฒนาความสะอาด ประจำเดือนมกราคม 2560 ขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2560 ตั้งแต่เวลา 09.00-12.00 น. ณ ชุมชนแฟลตตำรวจส่วนกลางลาดยาว ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในพื้นที่ โดยการเก็บขนสิ่งของชิ้นใหญ่ที่รถเก็บขนมูลฝอยไม่สามารถให้บริการจัดเก็บได้ เช่น ที่นอน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องเรือน เครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าหรือที่ชำรุด เป็นต้น อีกทั้ง เพื่อพัฒนาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่ และลดปริมาณมูลฝอยในพื้นที่ ตามนโยบายผู้บริหารกรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ สำนักงานเขตจตุจักร จึงขอเชิญชวนประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ด้วยการรวบรวมสิ่งของชิ้นใหญ่เหลือใช้ที่ประสงค์จะทิ้ง นำมาตั้งวางไว้หน้าอาคารบ้านพักอาศัย เพื่อที่ทางเจ้าหน้าที่จะเข้าดำเนินการจัดเก็บตามวันและเวลาที่กำหนด สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ โทร 0 2511 2658 ในวันและเวลาราชการ

ประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตจตุจักร รายงาน