ศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร BMA One Stop Service  

รายการการตรวจ (Checklist) ในการพิจารณาการออกใบอนุญาต

ฝ่ายโยธา

  • การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร → Checklist , ใบคำร้อง Word , ใบคำร้อง PDF
  • การขออนุญาตระบายน้ำฝนและน้ำเสียที่ผ่านการบำบัดแล้ว ลงสู่ท่อระบายน้ำสาธารณะ → Checklist , ใบคำร้อง Word , ใบคำร้อง PDF

ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล

  • การขออนุญาต จัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสะสมอาหาร (รายใหม่) → Checklist , ใบคำร้อง Word , ใบคำร้อง PDF

 

ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์กรุงเทพมหานคร  ศูนย์ กทม. 1555  

รับแจ้งปัญหาทุกเรื่อง ผ่านทางเว็บไซต์ https://bkkrongtook.traffy.in.th/ หรือแจ้งผ่านระบบ Traffy Fondue ง่ายๆ โดยสแกน QR Code ด้านล่าง สามารถแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ได้ทันที

บริการใหม่สำหรับแอปพลิเคชัน BMAQ - BMA Smart Service

ระบบ “BMA Smart Service” สามารถจองคิวบริการตัดต้นไม้ สูบสิ่งปฏิกูล สูบสิ่งปฏิกูลประเภทไขมัน และพ่นยาฆ่ายุง  ของสำนักงานเขตแบบออนไลน์ และเขตมาบริการถึงบ้าน โดยจองผ่านแอพลิเคชัน BMA Q ในหัวข้อ BMA Smart Service หรือเข้าผ่านทางเว็บไซต์ https://bs.bangkok.go.th

หากเข้าผ่านแอปพลิเคชัน BMA Q ทั้ง IOS และ Android เลือกปุ่ม “BMA Smart Service” จากนั้นเลือกสำนักงานเขต ประเภทบริการ และวันที่รับบริการพร้อมรายละเอียด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับไปเพื่อยืนยันอีกครั้ง และเข้าดำเนินการตามวันที่นัดหมาย โดยเปิดให้บริการทุกสำนักงานเขต เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน BMAQ

สำหรับโทรศัพท์มือถือ ระบบ iOS - BMAQ - แอปพลิเคชันใน App Store

สำหรับโทรศัพท์มือถือ ระบบ Android - BMAQ - แอปพลิเคชันใน Google Play