Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

ประชาสัมพันธ์เรื่อง รับสมัครสอบและคัดเลือกบุคคลภายนอกที่ช่วยปฏิบัติราชการด้านการสอนภาษต่างประเทศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565

วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564
ประชาสัมพันธ์เรื่อง รับสมัครสอบและคัดเลือกบุคคลภายนอกที่ช่วยปฏิบัติราชการด้านการสอนภาษต่างประเทศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 

    สำนักงานเขตจตุจักรดำเนินการเปิดรับสมัครสอบและคัดเลือกบุคคลภายนอกที่ช่วยปฏิบัติราชการด้านการสอนภาษต่างประเทศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 เพื่อปฏิบัติงานในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตจตุจักร ได้แก่ โรงเรียนมัธยมประชานิเวศน์ โรงเรียนประชานิเวศน์ โรงเรียนเสนานิคม โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภช (ราชทัณฑ์อุปถัมภ์) โรงเรียนวัดเสมียนนารี โรงเรียนบ้านลาดพร้าว (สาคร-สุ่น พานิชเฮง) และโรงเรียนวัดเทวสุนทร 
    ผู้ประสงค์จะสมัครสอบและคัดเลือก ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ระหว่างวันที่ 13 กันยายน 2564 ถึงวันที่ 17 กันยายน 2564 ในเวลาราชการ ณ โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตจตุจักร ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบและคัดเลือก วันที่ 22 กันยายน 2564 ณ สำนักงานเขตจตุจักร และโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตจตุจักร และทางเว็บไซต์ www.bangkok.go.th/chatuchak 
     กำหนดวันสอบและคัดเลือก วันที่ 27 กันยายน 2564 เวลา 09.00-12.00น. ณ โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตจตุจักรที่รับสมัครสอบ ผกำหนดวันสอบและคัดเลือกอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความจำเป็นและเหมาะสม ทั้งนี้สามารถตรวจสอบได้ในประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบคัดเลือก) รายละเอียดดังเอกสารที่แนบท้าย อ่านเพิ่มเติม