Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

จตุจักรรับการตรวจประเมินการรับรองมาตรฐานการให้บริการศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2564....

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2564
image
จตุจักรรับการตรวจประเมินการรับรองมาตรฐานการให้บริการศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี 2564....

(10มิถุนายน2564) เวลา 11.00 น.
นายอาฤทธิ์ ศรีทอง ผู้อำนวยการเขตจตุจักร พร้อมด้วยนางสาวพิศมัย เรืองศิลป์ และนางสาวภัทร์กร สินสุข ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตจตุจักร และคณะผู้บริหาร ร่วมการประชุมทางไกลผ่าน video conference การตรวจประเมินการรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (Government easy contact center) หรือ GECC ของสำนักงานเขตจตุจักร โดยมีนายณรงค์ บุญโญ อดีตรองเลขาธิการ ก.พ.ร. ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก คณะที่ 3 เป็นประธานการประชุมฯ ในการตรวจประเมินเตรียมความพร้อมเพื่อขอรับการรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก ของสำนักงานเขตจตุจักร ประจำปีงบประมาณ 2564 

ทั้งนี้ ผู้อำนวยการเขตจตุจักร ได้สรุปและชี้แจงการดำเนินการตามมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวกของสำนักงานเขตจตุจักร พร้อมตอบข้อซักถาม ตลอดจนรับข้อเสนอแนะต่างๆ ณ ห้องประชุมรัชดา ชั้น 2 สำนักงานเขตจตุจักร

สำหรับการจัดตั้งศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ของสำนักงานเขตจตุจักร นั้น เป็นไปตามนโยบายของ
พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อเป็นการยกระดับคุณภาพการให้บริการประชาชนของหน่วยงานภาครัฐให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น มุ่งเน้นอำนวยความสะดวก เชื่อมโยงการทำงานอย่างเป็นระบบ เพื่อให้เกิดความรวดเร็วและเข้าถึงง่าย พร้อมทั้งรับฟังข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากประชาชนในการพัฒนาทั้งในด้านบริการและสถานที่ เพื่อสร้างความพึงพอใจต่อการให้บริการของหน่วยงานภาครัฐ