Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

จตุจักรรับมอบข้าวสาร-ขนมจากนครชัยแอร์-สนับสนุนตู้เติมรักปันน้ำใจหน้าบีทีเอสหมอชิต....

วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563
image
จตุจักรรับมอบข้าวสาร-ขนมจากนครชัยแอร์-สนับสนุนตู้เติมรักปันน้ำใจหน้าบีทีเอสหมอชิต.... 

(25พฤษภาคม2563) เวลา 13.30 น. ณ อาคารสำนักงานเขตจตุจักร......นายอาฤทธิ์ ศรึทอง ผู้อำนวยการเขตจตุจักร พร้อมด้วยนางเทียมจันทร์ วรสง่าศิลป์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตจตุจักร และคณะผู้บริหารเขตจตุจักร ร่วมรับมอบข้าวสาร จำนวน 200 กิโลกรัม และขนมขบเคี้ยว จากบริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เพื่อสนับสนุนโครงการตู้จตุจักรเติมรัก ปันน้ำใจ 

สำหรับ ตู้ "เติมรัก ปันน้ำใจ" ตั้งอยู่บริเวณจุดให้บริการประชาชนของเจ้าหน้าที่เทศกิจ หน้าทางขึ้นลงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสหมอชิต ถนนพหลโยธิน ฝั่งสวนจตุจักร เพื่อแบ่งปันอาหารและสิ่งของต่างๆ แก่ผู้ยากไร้และขาดแคลน ในช่วงที่กำลังประสบภาวะยากลำบากจากวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยผู้ที่ขาดแคลนและได้รับผลกระทบ สามารถหยิบสิ่งของ และเครื่องอุปโภค บริโภคต่างๆ เท่าที่จำเป็นจากภายในตู้ ตั้งแต่เวลา 08.30-18.30 น. ของทุกวัน 

ส่วนผู้ที่มีจิตศรัทธาสามารถนำสิ่งของ ข้าวสาร และอาหารแห้งต่างๆ มาวางในตู้เติมรัก ปันน้ำใจ เพื่อแบ่งปันสิ่งดีๆ และส่งต่ออาหารให้กับผู้ที่ยังขาดแคลน เป็นการแสดงน้ำใจให้กับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ตู้เติมรัก ปันน้ำใจ ได้ที่ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ หมายเลขโทรศัพท์ 0 2511 2658