Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

จตุจักรจัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ "มีแล้วแบ่งปัน"

วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2563
image
จตุจักรจัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ "มีแล้วแบ่งปัน"

    วันที่ 3 มิถุนายน 2563 เวลา 10.30 น. นายอาฤทธิ์ ศรีทอง ผู้อำนวยการเขตจตุจักร มอบหมายนางกนิษฐา ไทยเจริญ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ "มีแล้วแบ่งปัน" โดยแจกจ่ายอาหารพร้อมน้ำดื่มให้กับประชาชนในชุมชนนครหลวง รวมถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19  เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2563 ซึ่งได้รับการสนับสนุนข้าวกล่อง พร้อมน้ำดื่ม จำนวน 400 ชุด จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์
    นอกจากนี้  สำนักงานเขตจตุจักร ได้สนับสนุนและส่งเสริมอาชีพ  เพื่อเสริมสร้างรายได้ให้แก่กลุ่มแม่บ้าน และประชาชนที่สนใจ ในการทำเหรียญโปรยทาน เพื่อใช้ในโอกาสต่างๆ   
     ทั้งนี้ ได้ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่มารับอาหารกล่อง เข้าแถวเป็นระเบียบ เว้นระยะห่างตามมาตรการ Social distancing และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยของทุกคน