Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

ตู้จตุจักรเติมรักปันน้ำใจ...ช่วยเหลือผู้เดือดร้อนให้พ้นภัยโควิด-19....

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563
image
ตู้จตุจักรเติมรักปันน้ำใจ...ช่วยเหลือผู้เดือดร้อนให้พ้นภัยโควิด-19.... 

         วันที่ 19 พฤษภาคม 2563 นายอาฤทธิ์ ศรีทอง ผู้อำนวยการเขตจตุจักร มอบหมายให้นางสาวกนิษฐา ไทยเจริญ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม พร้อมเจ้าหน้าที่นำอาหารแห้งเครื่องอุปโภคบริโภคต่างๆ ใส่ตู้เติมรัก ปันน้ำใจ หน้าสวนจตุจักร ทางขึ้นลงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสหมอชิต ฝั่งสวนจตุจักร เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ขาดแคลน ในภาวะยากลำบากจากวิกฤติโควิด-19 

โดยตลอดทั้งวันมีผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤติในปัจจุบัน มาหยิบสิ่งของต่างๆ จากภายในตู้ เพื่อนำไปบรรเทาความเดือดร้อน รวมถึงผู้ที่มีจิตศรัทธา ต่างแวะเวียนนำสิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภคต่างๆ มาใส่ตู้เติมรัก ปันน้ำใจ เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน โดยมีเจ้าหน้าที่เทศกิจ คอยอำนวยความสะดวก และจัดระเบียบเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 

"เติมรัก ปันน้ำใจ" บริเวณจุดให้บริการประชาชนของเจ้าหน้าที่เทศกิจ หน้าทางขึ้นลงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสหมอชิต ถนนพหลโยธิน ฝั่งสวนจตุจักร โดยผู้ที่ขาดแคลนและได้รับผลกระทบ สามารถหยิบสิ่งของ และเครื่องอุปโภค บริโภคต่างๆ เท่าที่จำเป็นจากภายในตู้ ตั้งแต่เวลา 08.30-18.30 น. ของทุกวัน 

ส่วนผู้ที่มีจิตศรัทธาสามารถนำสิ่งของ ข้าวสาร และอาหารแห้งต่างๆ มาวางในตู้เติมรัก ปันน้ำใจ เพื่อแบ่งปันสิ่งดีๆ และส่งต่ออาหารให้กับผู้ที่ยังขาดแคลน เป็นการแสดงน้ำใจให้กับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน