Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

ขอความร่วมมือประชาชนที่มาติดต่อราชการสแกนคิวอาร์โค้ด"ไทยชนะ"....

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2563
image
ขอความร่วมมือประชาชนที่มาติดต่อราชการสแกนคิวอาร์โค้ด"ไทยชนะ".... 

สำนักงานเขตจตุจักร โดยนายอาฤทธิ์ ศรีทอง ผู้อำนวยการเขตฯ ขอความร่วมมือประชาชนผู้มาติดต่อราชการภายในอาคารสำนักงานเขตฯ ทุกท่าน สแกนคิวอาร์โค้ดของแพลตฟอร์ม "ไทยชนะ" เช็ดอินและเช็ดเอ้าท์ เพื่อช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถประเมินสถานการณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทราบความหนาแน่นของผู้ใช้บริการ เพิ่มความปลอดภัยในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามนโยบายของรัฐบาล

โดยมีวิธีปฏิบัติดังนี้ ก่อนเข้าใช้บริการภายในสำนักงานเขตฯ ผู้มาใช้บริการจะต้องสแกนคิวอาร์โค้ดด้วยสมาร์ทโฟน บริเวณจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย เพื่อเช็กอิน พร้อมกรอกหมายเลขโทรศัพท์ และเมื่อใช้บริการเสร็จสิ้น ก่อนออกจากสถานที่ ผู้ใช้บริการจะต้องเช็กเอาต์ โดยสแกนคิวอาร์โค้ดด้วยสมาร์ทโฟนอีกครั้ง โดยระบบจะให้ประเมินการใช้บริการ ในด้านสุขอนามัย ความสะดวก และความหนาแน่น 

สำหรับผู้ที่ไม่มีสมาร์ทโฟน หรือใช้สมาร์ทโฟนไม่สะดวก สามารถเข้าใช้บริการได้เช่นกัน โดยต้องลงทะเบียน กรอกชื่อ-นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ ในสมุดบันทึกที่ทางสำนักงานเขตฯ จัดเตรียมไว้