ใครลืมส่งเอกสาร !! สำหรับการคัดเลือกคนพิการฯ ครั้งที่ 1/2565 ส่งเอกสารเพิ่มได้

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2566
image

ผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกคนพิการเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ครั้งที่ 1 / 2565 

ที่ยังไม่ได้ส่งสำเนาเอกสารในวันสอบ สามารถส่งเอกสารเพิ่มเติมได้ภายในวันที่ 15 มีนาคม 2566 ดังนี้

 

  1. กรณีส่งด้วยตัวเอง ให้นำส่งที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) ณ ห้องประชุมสำนักงาน ก.ก. 1 ชั้น 5 เวลา 08.30 - 16.30 น.
  2. กรณีไม่สามารถมาส่งด้วยตัวเองได้ ให้นำส่งทาง e-mail : kor28march@gmail.com โดยใช้ชื่อหัวข้อ “ส่งเอกสารเพิ่มเติม ชื่อ-นามสกุล เลขประจำตัวสอบ” และแนบไฟล์เอกสารที่รับรองสำเนาถูกต้องครบถ้วนทุกหน้า

 

ติดตามข่าวสารการสอบได้ที่ http://ksb.bangkok.go.th/

หรือทางเพจ Facebook : Exam by BMA