บูรณาการความร่วมมือคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตทวีวัฒนา สร้างรั้วปิดล้อมพื้นที่แก้ปัญหาการลักลอบทิ้งขยะในพื้นที่เอกชน

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2567
image

        เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2567 เวลา 08.30 น. นางกฤติมา นิ่มน้อย ผู้อำนวยการเขตทวีวัฒนา พร้อมด้วย  นางสาวสุดใจ คงทน ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตทวีวัฒนา นางสาวเกศจริน สามิภักดิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตทวีวัฒนา คณะผู้บริหาร ข้าราชการ บุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตทวีวัฒนา ร่วมกับคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตทวีวัฒนา ลงพื้นที่บริเวณซอยทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก 23/1 จัดกิจกรรมบูรณาการความร่วมมือแก้ปัญหาการลักลอบทิ้งขยะในพื้นที่ ซึ่งมีการลักลอบทิ้งขยะและเศษวัสดุก่อสร้างในพื้นที่เอกชนและรุกล้ำบนเส้นทางสาธารณะ โดยดำเนินการล้อมรั้วและติดตั้งป้ายห้ามทิ้งขยะ 

        โดยมี ผศ.ดร.ณัฐวรรณ สาสิงห์ ประธานคณะขับเคลื่อนเพื่อพัฒนาเขตทวีวัฒนา นำคณะทำงาน ชุดที่ 4 คณะทำงานด้านสาธารณูปโภค โครงสร้างพื้นฐาน และจราจร และคณะทำงาน ชุดที่ 5 คณะทำงานด้านความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อยแลความปลอดภัยของเมือง ร่วมให้การสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์ล้อมรั้วและติดตั้งป้ายห้ามทิ้งขยะ เพื่อแก้ไขปัญหาการลักลอบทิ้งขยะในพื้นที่เอกชน และป้องกันการเกิดสาธารณภัยในพื้นที่ พร้อมคณะทำงาน ชุดที่ 1 คณะทำงานด้านด้านเศรษฐกิจ สังคมและคุณภาพชีวิต ร่วมสนับสนุนอาหารและน้ำดื่มให้กับผู้ปฏิบัติงาน