ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ประจำปี 2567

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2567
image

        เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 เวลา 8.00 น. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ปี 2567 จากนั้นร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและเพลงสดุดีจอมราชาโดยพร้อมเพรียงกัน โดยมีประธานสภากรุงเทพมหานคร คณะผู้บริหาร ข้าราชการ และบุคลากรกรุงเทพมหานคร ร่วมพิธี ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) เขตพระนคร 

        ในการนี้ นางกฤติมา นิ่มน้อย ผู้อำนวยการเขตทวีวัฒนา พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเขต คณะผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เพื่อให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐได้แสดงความมุ่งมั่นแน่วแน่ที่จะเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ปฏิบัติหน้าที่ตามรอยพระยุคลบาท ในฐานะข้าของแผ่นดินให้เกิดประโยชน์สุขแก่ประชาชนและประเทศชาติสืบไป

        ทั้งนี้ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ขอเชิญชวนข้าราชการและบุคลากรในทุกสังกัด ร่วมลงนามถวายสัตย์ปฏิญาณตนเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ผ่านทางระบบออนไลน์ ที่เว็บไซต์กรุงเทพมหานคร https://www.bangkok.go.th/ หรือผ่านระบบออนไลน์ของเว็บไซต์สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) http://formyking.ocsc.go.th ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 28 กรกฎาคม 2567