การประชุมตรวจติดตามประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี ฯ (ระยะครึ่งปีงบประมาณ) ของสำนักงานเขตบางพลัด

วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
image

วันที่ 30 เมษายน 2567 เวลา 09.00-12.00 น. ณ สำนักงานเขตบางพลัด คณะกรรมการตรวจติดตามประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร คณะที่ 4 ได้ประชุมตรวจติดตามประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี ฯ (ระยะครึ่งปีงบประมาณ) ของสำนักงานเขตบางพลัด 

โดยมีนายซีรอซันคาร ปาทาน ผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นประธานกรรมการ มีนายวิฑูรย์ อภิสิทธิ์ภูวกุล รองผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล นายปิยะ พูคล่อง ผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครสูง เป็นรองประธานกรรมการ พร้อมด้วย น.ส.พรทิพย์ ทุมพันธ์ หัวหน้ากลุ่มงานยุทธศาสตร์การศึกษาและพัฒนาสังคม กองยุทธศาสตร์ทรัพยากรมนุษย์และสังคม เจ้าหน้าที่สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล สำนักงาน ก.ก. และสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งกรรมการฯ ได้นำเสนอผลการตรวจติดตามประเมินผลฯ และให้ข้อเสนอแนะ 

ในการนี้มีนางสาวอารียา เพ็งประเสริฐ ผู้อำนวยการเขตบางพลัดและผู้บริหารให้การต้อนรับ และนำคณะกรรมการฯ ลงพื้นที่เยี่ยมชมกระบวนการปฏิบัติงานและการบริการของ ศูนย์ BKK FOOD CENTER เขตบางพลัด ซึ่งเป็น 1 ใน 4 เขตนำร่องของกรุงเทพมหานคร (เขตบางพลัด เขตห้วยขวาง เขตบางขุนเทียน เขตพระโขนง) ซึ่งเป็นโครงการ Best Practice ของสำนักงานเขตบางพลัด