Chat Icon

สายไหม ยินดีข้าราชการ ลูกจ้างดีเด่น รับประกาศเกียรติคุณ

วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2561
image

>> วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561 พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีมอบประกาศเกียรติคุณข้าราชการและลูกจ้างกรุงเทพมหานครดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2560 โดยมีนายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายภัทรุตม์ ทรรทรานนท์ ปลัดกรุงเทพมหานคร คณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักงานการเจ้าหน้าที่ ข้าราชการ ลูกจ้างกรุงเทพมหานคร และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมพิธี ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการ กทม. (เสาชิงช้า)

>> ในการนี้ นางรัตนธร รัตนสกุล ผู้อำนวยการเขตสายไหม พร้อมคณะผู้บริหารเขต ร่วมมอบดอกไม้ แสดงความยินดีให้กับข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ และลูกจ้างกรุงเทพมหานครดีเด่นประจำปี พ.ศ.2560 สังกัดสำนักงานเขตสายไหม จำนวน 2 ราย ได้แก่ นางสุดา ปัญญาพรวิทยา หัวหน้าฝ่ายโยธา และนางเมที อ่อนสมกิจ หัวหน้าพนักงานทั่วไป (กวาด) ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ

>> กรุงเทพมหานคร จัดโครงการคัดเลือกข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญและลูกจ้างกรุงเทพมหานครดีเด่น เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ รวมถึงเสริมสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติราชการให้แก่ข้าราชการและลูกจ้างกรุงเทพมหานครที่มีผลการปฏิบัติงานและประพฤติตนดีเด่น ทั้งในด้านการครองตน ครองคน และครองงาน โดยคณะกรรมการคัดเลือกข้าราชการและลูกจ้างกรุงเทพมหานครดีเด่นของหน่วยงาน ได้คัดเลือกข้าราชการและลูกจ้างในสังกัดและจัดส่งรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือกของหน่วยงานไปยังสำนักงานการเจ้าหน้าที่ เพื่อให้คณะกรรมการคัดเลือกข้าราชการและลูกจ้างกรุงเทพมหานครดีเด่น ระดับกรุงเทพมหานคร พิจารณาคัดเลือกข้าราชการและ ลูกจ้างกรุงเทพมหานครดีเด่นระดับกรุงเทพมหานครต่อไป