Chat Icon

>>สายไหมร่วมกิจกรรมจิตอาสา "เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ" Big Cleaning Day พื้นที่จัดงานและพื้นที่ใกล้เคียงหลังงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก<<

วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

วันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2562 พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ ให้หน่วยพระราชทาน ร่วมกับประชาชนจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ ในโครงการ “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ร่วมปฏิบัติหน้าที่กิจกรรม Big Cleaning Day พื้นที่จัดงานและพื้นที่ใกล้เคียง หลังงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก โดยระดมพลังความรัก ความสามัคคีทั้งของหน่วยงานในพระองค์ หน่วยงานราชการ ภาคเอกชน ชุมชน และประชาชน ร่วมพัฒนาทำความสะอาดพื้นที่จัดงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกและพื้นที่ใกล้เคียงให้มีความสะอาด สวยงาม

ในโอกาสนี้ เวลา 08.00 น. นายยอดขวัญ จุณณะปิยะ ผู้อำนวยการเขตสายไหม พร้อมด้วยหัวหน้าฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะฯ นำเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ร่วมพิธีเปิดงานจิตอาสา"เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ " Big Cleaning Day พื้นที่จัดงานและพื้นที่ใกล้เคียง หลังงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก โดยระดมพลังความรัก ความสามัคคีทั้งหน่วยงานในพระองค์ หน่วยงานราชการ ภาคเอกชน ชุมชน และประชาชนจิตอาสา ร่วมพิธีเปิด โดยมีพลตำรวจเอก อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

จากนั้นเจ้าหน้าที่เขตสายไหมร่วมทำความสะอาดบริเวณถนนท้ายวัง ตั้งแต่ถนนสนามไชย ถึงถนนมหาราช (ฝั่งวัดพระเชตุพนฯ)