สมควรให้ รพ.มีช่องทางประเมินความพึงพอใจจากผู้ใช้บริการ

สมควรให้ รพ.มีช่องทางประเมินความพึงพอใจจากผู้ใช้บริการ เนื่องจากมาใช้บริการ บางหน่วย จนท.บางคน มีการปฏิบัติ การให้บริการไม่เหมาะสม ไม่มีประสิทธิภาพ ทังนี้เพื่อให้ผู้บริหารนำไปประเมินปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น ผู้มาใช้บริการก็เป็นคนรายได้น้อย ด้อยโอกาส ทั้งนั้น เขาแทบไม่มีทางเลือกเลย

0 ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น