กองสารสนเทศภูมิศาสตร์ 

            มีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการเสนอแนะนโยบาย และกำหนดแผนพัฒนาด้านระบบสารสนเทศที่ดินและระบบเครือข่าย การวิเคราะห์ และการจัดลำดับความสำคัญของแผนงาน ตลอดจนติดตามและประเมินผลแผนการบริหารระบบสารสนเทศที่ดิน เป็นศูนย์ข้อมูลในการจัดทำระบบสารสนเทศที่ดิน เพื่อการพัฒนาเมืองของกรุงเทพมหานคร ประสานงานกับหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำข้อมูลมาใช้พัฒนาระบบสารสนเทศที่ดิน เพื่อการบริหารและการเชื่อมโยงข้อมูลข่าวสารในระบบเครือข่าย และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง  โดยแบ่งงานภายในส่วนราชการ ดังนี้
 

01reseption

งานธุรการ
  

มีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับงานสารบรรณและธุรการทั่วไป งานการประชุม การงบประมาณ
การเงิน การบัญชีและพัสดุการจัดซื้อจัดจ้าง การควบคุมดูแลสถานที่และยานพาหนะ
และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง

บุคลากร

 

1data

ฝ่ายข้อมูลและแผนงาน
  

มีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการวิเคราะห์ จัดลำดับความสำคัญ จัดหาและเตรียมข้อมูลด้านสารสนเทศที่ดินเรื่องต่างๆ นำเข้าข้อมูลในส่วนพัฒนาระบบบริหารและบริการข้อมูลแก่หน่วยงานต่างๆ เป็นศูนย์ฝึกอบรมด้านระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ ตลอดจนเป็นศูนย์ข้อมูลในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง

บุคลากร

 

1develope1

ฝ่ายพัฒนาระบบ
  

มีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการเสนอนโยบายและกำหนดแผนงานการพัฒนาระบสารสนเทศที่ดิน พัฒนาระบบโปรแกรมประยุกต์สำหรับนำเสนอระบบสารสนเทศที่ดินหรือระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ให้กับผู้ใช้ และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง

บุคลากร

 

1network

ฝ่ายระบบเครือข่าย
  

มีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการพัฒนาระบบเครือข่ายสารสนเทศที่ดิน การให้คำปรึกษา แนะนำ ดูแล บำรุงรักษาระบบเครือข่ายสารสนเทศที่ดิน ให้กับหน่วยงานต่างๆ ของกรุงเทพมหานคร และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง

บุคลากร