ร่วมให้การต้อนรับและเป็นวิทยากรในการบรรยาย หัวข้อ “การส่งเสริมสนับสนุนการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน” ในโอกาสที่คณะผู้บริหารสมาชิกสภาเทศบาลเมืองนครพนม

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
image

     วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00 - 14.30 น. ณ ห้องนพรัตน์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) นางสาวอมรรัตน์ นาคสุข ผู้อำนวยการส่วนการท่องเที่ยว สำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้แทนสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ร่วมให้การต้อนรับและเป็นวิทยากรในการบรรยาย หัวข้อ “การส่งเสริมสนับสนุนการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน” ในโอกาสที่คณะผู้บริหารสมาชิกสภาเทศบาลเมืองนครพนม นำโดยนายนิวัต เจียวิริยบุญญา นายกเทศมนตรีเมืองนครพนม ได้จัดกิจกรรมการศึกษาดูงานเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานด้านการพัฒนาการท่องเที่ยวของกรุงเทพมหานคร ตามโครงการอบรมสัมมนาและพัฒนาศักยภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรและทัศนศึกษาดูงานของเทศบาลเมืองนครพนม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยนายประสพสุข พิมพโกวิท รองผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เป็นผู้แทนกรุงเทพมหานครในการกล่าวต้อนรับคณะศึกษาดูงานและมอบของที่ระลึก 

     ทั้งนี้ ภายหลังการบรรยาย คณะศึกษาดูงานได้มีการซักถามเพิ่มเติมและร่วมแสดงความเห็นในประเด็นต่าง ๆ เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานด้านการพัฒนาการท่องเที่ยว อาทิ การพัฒนาย่านสร้างสรรค์ แนวทางการอำนวยความสะดวกสำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่อที่คณะศึกษาดูงานจะได้นำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับไปปรับใช้เพื่อประโยชน์ในการดำเนินงานของเทศบาลเมืองนครพนมต่อไป

…ขอขอบคุณภาพ/ข่าว : Facebook สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว