เข้าร่วมลงนามในพิธีการลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือ (MOU) ในการส่งเสริมสนับสนุนและดำเนินการด้านนันทนาการ และสร้างการมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการด้านนันทนาการ ระยะที่ 4 (พ.ศ. 2566 - 2570)

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
image

     วันที่ 14 พฤษภาคม 2567 นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักฯ มอบหมายให้ นางสาวเยาวลักษณ์ พิมพะนิตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว เป็นผู้แทนกรุงเทพมหานครเข้าร่วมลงนามในพิธีการลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือ (MOU) ในการส่งเสริมสนับสนุนและดำเนินการด้านนันทนาการ และสร้างการมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการด้านนันทนาการ ระยะที่ 4 (พ.ศ. 2566 - 2570) 

     โดยมี ดร.วนิดา พันธ์สะอาด รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี และร่วมลงนามระหว่าง 20 กระทรวง 5 หน่วยงาน ได้แก่  กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  กระทรวงกลาโหม กระทรวงการคลัง กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงคมนาคม กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กระทรวงพลังงาน กระทรวงพาณิชย์ กระทรวงมหาดไทย กระทรวงยุติธรรม กระทรวงแรงงาน กระทรวงวัฒนธรรม กระทรวงศึกษาธิการ กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงอุตสาหกรรม สำนักนายกรัฐมนตรี สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร เมืองพัทยา และสถาบันอุทยานการเรียนรู้ TK Park ณ ห้องปรินซ์ บอลรูม 1 โรงแรมปริ๊นพาเลซ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร

…ขอขอบคุณภาพ/ข่าว : สำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว