เข้าหารือ พร้อมสำรวจพื้นที่เพื่อก่อสร้างศูนย์นันทนาการสะพานพระราม 9 แห่งใหม่ กับท่านผู้อำนวยการเขตราษฎร์บูรณะ ตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2566
image

(วันที่ 25 ตุลาคม 2566 เวลา 13.30 น.) นายสมบูรณ์ หอมนาน ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว มอบหมายให้นางประภัสสร จำนงบุตร ผู้อำนวยการสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ พร้อมด้วยนางอัญชลี ทองนิ่ม หัวหน้ากลุ่มงานนันทนาการ 3 รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการส่วนนันทนาการ หัวหน้าศูนย์ฯ สะพานพระราม ๙ เจ้าหน้าที่กลุ่มงานออกแบบ สก.สวท. และเจ้าหน้าที่ เข้าหารือกับนายดลจิตร์ เสรีรักษ์ ผู้อำนวยเขตราษฎร์บูรณะ พร้อมสำรวจพื้นที่เพื่อก่อสร้างศูนย์นันทนาการสะพานพระราม ๙ แห่งใหม่ ตามนโยบายของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

ในการนี้ ผู้อำนวยการสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ พร้อมคณะฯ ตรวจเยี่ยมผลการดำเนินงานของศูนย์นันทนาการสะพานพระราม ๙ และห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ราษฎร์บูรณะ พร้อมทักทายสมาชิกผู้มาใช้บริการ และให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน โดยมีนายตุลชศิษฏ์ บุณโยดม นักนันทนาการชำนาญการ หัวหน้าศูนย์ฯ สะพานพระราม ๙ และเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ 

@ สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ

ภาพ & Report : Pae Chayapeerakorn PR.สวท.

…ขอขอบคุณภาพ/ข่าว : Facebook ส่วนนันทนาการ สำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว