ร่วมการประชุมคณะอนุกรรมการการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ และสร้างการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 2/2567

วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2567
image

    วันพุธที่ 12 มิถุนายน 2567 เวลา 9.30 น. นายชาตรี วัฒนเขจร รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ และสร้างการมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 2/2567 จัดโดยสำนักงานป้องกันและบำบัดการติดยาเสพติด โดยมี แพทย์หญิงภาวิณี รุ่งทนต์กิจ รองผู้อำนวยการสำนักอนามัย นายแพทย์ธนัช พจน์พิสุทธิพงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันและบำบัดการติดยาเสพติด คณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมฯ

    ในการนี้นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว มอบหมายให้ นายโสภณ สุดเอียด ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ เป็นผู้แทนเข้าร่วมการประชุมฯ ณ ห้องประชุม ชั้น 4 อาคารธานีนพรัตน์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง

…ขอขอบคุณภาพ/ข่าว : Facebook ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ สำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้  สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว