สวท. ร่วมเข้ารับการตรวจราชการเฉพาะพื้นที่

วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2567
image

     วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 13.00 น. นายวิรัตน์ มนัสนิทวงศ์ รองหัวหน้าผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าเขตราชการ 6 เป็นประธานการตรวจราชการเฉพาะที่ของสำนักวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยวประจำปีงบประมาณ 2567 รอบที่ 1 เพื่อติดตามผลการดำเนินการพร้อมทั้งรับฟังปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงานด้านต่างๆ โดยมีนายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวอรักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักฯ พร้อมด้วยนางสาวปัญชพัฒน์  หลักดี รองผู้อำนวยการสำนักฯ หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และบุคลากรที่เกี่ยวข้อง ร่วมเข้ารับการตรวจฯ ณ ห้องประชุมชั้น 16 อาคารธานีนพรัตน์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานครดินแดง โดยมีประเด็นการตรวจราชการเฉพาะพื้นที่จำนวน 6 ประเด็น ดังนี้ 

  1. ผลการดำเนินงานตามงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ 2567
  2. ผลการดำเนินการโครงการหรือกิจกรรมที่สำคัญ พร้อมระบุปัญหาและอุปสรรค
  3. ผลการดำเนินการประเด็นนโยบายสำคัญของรัฐบาล ด้านการสร้างรายได้ การส่งเสริมและการพัฒนาด้านการท่องเที่ยว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบที่ 1
  4. ผลการดำเนินการตามแบบตรวจติดตามการตรวจราชการแบบบูรณาการตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 "ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (soft power) และเศรษฐกิจย่าน รอบที่ 1
  5. ผลการดำเนินการตามข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครการตรวจราชการเฉพาะที่ของสำนักวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยวประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบที่ 2
  6. ปัญหาสำคัญของหน่วยงาน และเรื่องที่มีผลกระทบต่อประชาชน

…ขอขอบคุณภาพ/ข่าว : Facebook สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว