ประชุมสมาชิกสภาเด็กและเยาวชนกรุงเทพมหานครและผู้เกี่ยวข้อง ครั้งที่ 1/2567

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2567
image

     วันที่ 23 มี.ค. 2567 (เวลา 10.00 น.)  นายสิงห์  ลิ้มพิรัตน์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว รักษาราชการ เป็นประธานเปิดการประชุมสมาชิกสภาเด็กและเยาวชนกรุงเทพมหานครและผู้เกี่ยวข้อง ครั้งที่ 1/2567 โดยมีนางสาวปัญชพัฒน์ หลักดี รองผู้อำนวยการสำนักวัฒฯ นายฉัตร สุภัทรวณิชย์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร จังหวัดนครราชสีมา นางสาวพนิดา  แก้วมาก ผู้อำนวยการศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น)  นางสาวเกษมศรี  พรมจรรย์ ผู้อำนวยการกลุ่มกิจการสภาและเครือข่ายเด็กและเยาวชน เจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขต เข้าร่วมสังเกตการณ์ ณ อาคารกีฬาเวสน์2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น)   

      สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร ได้มอบหมายให้ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ดำเนินงานตามโครงการส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นการประชุมสามัญ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 ในวันนี้เป็นการคัดเลือกประธานสภาเด็กและเยาวชนกรุงเทพมหานคร และคัดเลือกคณะบริหารแทนตำแหน่งที่ว่าง ผลปรากฏว่านางสาววันทนาพร รัตนพงษ์ ประธานสภาเด็กเขตห้วยขวาง ได้รับคัดเลือกให้เป็นประธานสภาเด็กและเยาวชนกรุงเทพมหานคร 

     ในการนี้สำนักวัฒฯ ขอขอบคุณ D-Vote (แบบออนไลน์ - บล๊อกเซน) ที่เข้ามามีส่วนร่วมให้ สภาเด็กฯ กลายเป็นผู้นำด้าน Digital Transformation และนำไปสู่การผลักดันกระบวนการประชาธิปไตยระดับประเทศที่มีประสิทธิภาพและโปร่งใสด้วยเทคโนโลยีต่อไป

…ขอขอบคุณภาพ/ข่าว : Facebook ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร(ไทย-ญี่ปุ่น) สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว