Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

เขตจตุจักรเปิดสอบคัดเลือกอาสาสมัครลานกีฬา

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2558

เขตจตุจักรเปิดสอบคัดเลือกอาสาสมัครลานกีฬากรุงเทพมหานคร จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่ 21-25 กันยายนนี้ ผู้สนใจสมัครสอบด้วยตนเองที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ชั้น 3 โทร 025139954

 

นายเชาวฤทธิ์ ทรงนวรัตน์ ผู้อำนวยการเขตจตุจักร เปิดเผยว่า สำนักงานเขตจตุจักร โดยฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม เปิดรับสมัครสอบคัดเลือกอาสาสมัครลานกีฬากรุงเทพมหานคร เขตจตุจักร เพื่อปฏิบัติหน้าที่ประจำลานกีฬาในพื้นที่เขตจตุจักร จำนวน 1 อัตรา สำหรับคุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครสอบ ประกอบด้วย เป็นผู้มีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ และต้องเป็นผู้ที่ได้รับปริญญาตรี ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรืออนุปริญญาขึ้นไป ทั้งนี้ หากเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในการปฏิบัติงานเกี่ยวกับลานกีฬามาแล้ว หรือมีความสามารถพิเศษเชี่ยวชาญด้านการกีฬาจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

ส่วนหลักฐานประกอบการสมัครสอบ ได้แก่ 1. รูปถ่ายหน้าตรง ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 3 รูป ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน 2. ใบรับรองแพทย์ จำนวน 1 ชุด 3.สำเนาทะเบียนบ้านและสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน อย่างละ 1 ชุด 4. สำเนาวุฒิการศึกษา จำนวน 1 ชุด และ 5. ใบรับรองประสบการณ์ทำงาน จำนวน 1 ชุด (ถ้ามี) โดยผู้สมัครสอบไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใดๆ ทั้งสิ้น

“สำนักงานเขตจตุจักร จะสอบคัดเลือกผู้สมัครเพื่อพิจารณาความเหมาะสมกับตำแหน่งโดยวิธีการสัมภาษณ์ ในวันที่ 29 กันยายน 2558 เวลา 09.00 น. ณ ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม และประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านการคัดเลือก โดยเรียงตามลำดับคะแนน ในวันที่ 30 กันยายน 2558” นายเชาวฤทธิ์ กล่าว

สำหรับผู้ประสงค์จะสมัครสอบให้ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครได้ด้วยตนเองที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ชั้น 3 สำนักงานเขตจตุจักร ระหว่างวันที่ 21-25 กันยายน 2558 ในวันและเวลาราชการ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ โทร 025139954

 

ประชาสัมพันธ์ เขตจตุจักร รายงาน

------------------------------------------------------