Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

จตุจักรแจ้งกำหนดการรับลงทะเบียนเบี้ยคนชรา-คนพิการ

วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2558

จตุจักรแจ้งกำหนดรับลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ-ผู้พิการ ประจำปีงบประมาณ 2559 ตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2558 ณ ห้องโถงชั้น 1 สำนักงานเขตจตุจักร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ โทร 02-513-9954

นายเชาวฤทธิ์ ทรงนวรัตน์ ผู้อำนวยการเขตจตุจักร กล่าวว่า สำนักงานเขตจตุจักร เตรียมเปิดรับลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ และเบี้ยยังชีพผู้พิการ ประจำปีงบประมาณ 2559 ตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2558 ณ ห้องโถง ชั้น 1 สำนักงานเขตจตุจักร

สำหรับคุณสมบัติของผู้สูงอายุที่จะลงทะเบียนนั้น ต้องมีสัญชาติไทย มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านเขตจตุจักร และเป็นผู้ที่เกิดก่อนวันที่ 
1 ตุลาคม 2499 รวมทั้งต้องไม่เป็นผู้รับเงินบำนาญ บำเหน็จรายเดือน หรือสิทธิประโยชน์อื่นใด จากหน่วยงานรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ส่วนการลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพของผู้พิการนั้น จะต้องเป็นผู้พิการที่มีสัญชาติไทย มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน เขตจตุจักร และต้องมีบัตรประจำตัวผู้พิการ

“ในปัจจุบันสำนักงานเขตจตุจักร โดยฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ได้ดำเนินการเบิกจ่ายเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและเบี้ยยังชีพผู้พิการ ให้แก่ผู้ที่ลงทะเบียนด้วยวิธีการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) และธนาคารอื่นๆ เป็นประจำทุกเดือน ระหว่างวันที่ 5-10 ของทุกเดือน” นายเชาวฤทธิ์ กล่าว

สำหรับผู้ที่มีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ชั้น 3 สำนักงานเขตจตุจักร โทร 02513-9954 ในวันและเวลาราชการ

ประชาสัมพันธ์ เขตจตุจักร รายงาน


------------------------------------------------------