Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

จตุจักรเปิดรับสมัครสอบคัดเลือกลูกจ้างชั่วคราว 13 อัตรา (02-06-59)

วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2559

จตุจักรเปิดรับสมัครสอบคัดเลือกลูกจ้างชั่วคราว 13 อัตรา ตั้งแต่ 6-17 มิถุนายน 2559 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ฝ่ายปกครอง ชั้น 2 สำนักงานเขตจตุจักร โทร 0 2513 9713

นายเชาวฤทธิ์ ทรงนวรัตน์ ผู้อำนวยการเขตจตุจักร กล่าวว่า สำนักงานเขตจตุจักรเปิดรับสมัครและคัดเลือกบุคคลเข้าเป็นลูกจ้างชั่วคราวกรุงเทพมหานคร จำนวน 13 อัตรา ประกอบด้วย 1. ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ จำนวน 4 อัตรา 2. ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา (เก็บขนมูลฝอย) จำนวน 6 อัตรา 3. ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา (รถเก็บไขมัน) จำนวน 1 อัตรา 4. ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา (รถยกกระเช้า) จำนวน 1 อัตรา และ 5. ตำแหน่งคนประจำรถ (รถยกกระเช้า) จำนวน 1 อัตรา


ทั้งนี้ ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้ เป็นผู้มีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา มีที่อยู่ปัจจุบันในท้องที่เขตจตุจักร หรือเขตใกล้เคียง หรือสถานที่สามารถเดินทางไปปฏิบัติงานได้สะดวก และต้องไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ หรือเป็นผู้ไร้ความสามารถ ไม่เป็นผู้ที่อยู่ระหว่างพักราชการ ถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน หรือถูกพักงานจากกรุงเทพมหานคร รัฐวิสาหกิจ องค์การบริหารส่วนจังหวัด องค์การบริหารส่วนท้องถิ่น การพาณิชย์ของกรุงเทพมหานคร หน่วยงานของรัฐ หรือส่วนราชการอื่น ไม่เป็นผู้เคยต้องโทษจำคุก โดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ ทั้งนี้ ผู้สมัครต้องมีความรู้ความสามารถ และมีความเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่เป็นอย่างดี


สำหรับผู้ที่ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือก สามารถขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ฝ่ายปกครอง ชั้น 2 สำนักงานเขตจตุจักร ตั้งแต่วันที่ 6-17 มิถุนายน 2559 ในวันและเวลาราชการ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายปกครอง โทร 0 2513 9713

ประชาสัมพันธ์ สำนักงานเขตจตุจักร รายงาน