Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

จตุจักรเตือนชำระภาษีบำรุงท้องที่ (25-04-2559)

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2559

จตุจักรเตือนชำระภาษีบำรุงท้องที่

จตุจักรเตือนเจ้าของที่ดิน ยื่นแบบ-ชำระค่าภาษีบำรุงท้องที่ ภายในกำหนด 30 เมษายน 2559 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ฝ่ายรายได้ โทร 0 2513 9714 ในวันและเวลาราชการ

นายเชาวฤทธิ์ ทรงนวรัตน์ ผู้อำนวยการเขตจตุจักร กล่าวว่า ขณะนี้ใกล้หมดระยะเวลาการยื่นแบบแสดงรายการและชำระภาษีบำรุงท้องที่ประจำปี ซึ่งกำหนดภายในวันที่ 30 เมษายน 2559 ทางสำนักงานเขตจตุจักร จึงขอให้เจ้าของที่ดินซึ่งเป็นผู้มีหน้าที่เสียภาษีบำรุงท้องที่ตามกฎหมาย ดำเนินการยื่นแบบแสดงรายการและชำระเงินค่าภาษีฯภายในกำหนดเวลา

ทั้งนี้ เจ้าของที่ดินสามารถยื่นแบบแสดงรายการภาษีฯ พร้อมหลักฐาน ดังนี้ ทะเบียนบ้าน บัตรประจำตัวประชาชน สำเนาโฉนดที่ดิน และหนังสือสัญญาซื้อขายที่ดิน หรือหนังสือสัญญาอย่างอื่น ใบเสร็จรับเงินค่าภาษีครั้งสุดท้าย (ถ้ามี) หนังสือรับรองนิติบุคคล (กรณีเป็นนิติบุคคล) ใบมอบอำนาจ (กรณีให้ผู้อื่นทำการแทน) โดยเอกสารทุกอย่างให้ทำสำเนามาเพิ่มอีก 1 ชุด ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายรายได้ สำนักงานเขตจตุจักร โทร 0 2513 9714 ในวันและเวลาราชการ

ประชาสัมพันธ์สำนักงานเขตจตุจักร รายงาน