Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

จตุจักรร่วมงานมหกรรมตลาดนัดแก้หนี้กรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 2

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567
image

จตุจักรร่วมงานมหกรรมตลาดนัดแก้หนี้กรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 2

(อาทิตย์ที่28เมษายน2567) เวลา 09.30 น.

นายเฉลิมพล โชตินุชิต รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงานมหกรรมตลาดนัดแก้หนี้กรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 2 โดยมี นายแสนยากร อุ่นมีศรี ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคม กล่าวรายงาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหารสำนักงานเขตทั้ง 50 เขต และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม ณ ศูนย์ปฏิบัติการการท่องเที่ยวและการโรงแรม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เขตทวีวัฒนา

ในการนี้ นางสาวภัทร์กร สินสุข ผู้อำนวยการเขตจตุจักร พร้อมด้วยนายสยามรัฐ เรืองนาม ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตจตุจักร หัวหน้าฝ่ายปกครอง และหัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมงานฯ

สำหรับมหกรรมตลาดนัดแก้หนี้กรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 2 จัดขึ้นเพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนที่เป็นหนี้นอกระบบ ให้มีโอกาสแก้ปัญหาหนี้ โดยบูรณาการความร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและสถาบันการเงินของรัฐ มาอํานวยความสะดวกให้คำปรึกษา ให้ข้อมูล ให้ความปลอดภัยลูกหนี้ พร้อมช่วยดำเนินการไกล่เกลี่ยหนี้ให้แก่ลูกหนี้และเจ้าหนี้ เพื่อให้การแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบเข้าสู่กระบวนการแก้ไขปัญหาหนี้ที่ถูกต้องและประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น