Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

จตุจักรร่วมชี้แจงงบประมาณรายจ่ายปีงบฯ 67

วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2566
image

ร่วมชี้แจงงบประมาณรายจ่ายปีงบฯ 67

นายสุทธิชัย วีรกุลสุนทร สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตจอมทอง ในฐานะประธานคณะกรรมการวิสามัญพิจารณาร่างข้อบัญญัติกรุงเทพมหานคร เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการวิสามัญฯ เพื่อพิจารณารายงานผลการพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ของอนุกรรมการ

ประธานคณะกรรมการวิสามัญฯ กล่าวว่า ในการชี้แจงได้เชิญหน่วยงานและผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมอีกครั้งเพื่อให้ข้อมูลรายละเอียดที่ลงลึก ในส่วนที่มีการแก้ไข อนุกรรมการจำเป็นต้องรายงานคณะกรรมการวิสามัญเพื่อเห็นชอบการแก้ไขในทุกรายการ เพื่อเป็นการตรวจสอบความถูกต้อง ในส่วนของการจัดเตรียมข้อมูลรายละเอียดแต่ละโครงการ ขอให้เจ้าหน้าที่จัดเตรียมให้รอบคอบ ทั้งเนื้องานและงานเอกสารที่ต้องเตรียมเพื่อบรรจุเป็นร่างงบประมาณ งานเอกสารเป็นเรื่องสำคัญเพราะหากดำเนินการผิด อาจทำให้งบประมาณที่ขอรับจัดสรรผิดพลาดไปด้วย

ในการนี้ สำนักงานเขตจตุจักร โดยผู้บริหารเขตฯ และผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการประชุม ณ ห้องบางกอก อาคารไอราวัตพัฒนา กทม.2 ดินแดง