Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

จตุจักรร่วมพิธีรับมอบรางวัลแก่สำนักงานเขต และเจ้าหน้าที่จัดเก็บภาษีดีเด่น ปีงบฯ 66

วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2566
image

จตุจักรร่วมพิธีรับมอบรางวัลแก่สำนักงานเขต และเจ้าหน้าที่จัดเก็บภาษีดีเด่น ปีงบฯ 66

(20กันยายน2566) เวลา 11.00 น.

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลแก่สำนักงานเขต และเจ้าหน้าที่จัดเก็บภาษีดีเด่น ประจำปีงบประมาณ 2566 เพื่อเป็นการยกย่องชมเชยสำนักงานเขตที่จัดเก็บภาษีได้อย่างมีประสิทธิภาพรวดเร็วตามประมาณการ และเพื่อสร้างขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่จัดเก็บภาษีที่ได้มุ่งมั่นตั้งใจปฏิบัติงานจัดเก็บภาษี ณ ห้องอัมรินทร์ โรงแรม เอส ดี อเวนิว เขตบางพลัด

ในการนี้ สำนักงานเขตจตุจักร โดยผู้บริหารเขตฯ และเจ้าหน้าที่ เข้าร่วมพิธี พร้อมรับมอบรางวัลสำนักงานเขตและเจ้าหน้าที่จัดเก็บภาษีดีเด่นฯ ประกอบด้วย

  • รางวัลสำนักงานเขตที่สามารถจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างได้จำนวนรายสูงสุด โดยสำนักงานเขตจตุจักร สามารถจัดเก็บได้เป็นอันดับที่ 2 (ตั้งแต่ 1 ต.ค. 65-31 ส.ค. 66) จำนวน 30,734 ราย
  • รางวัลสำนักงานเขตที่สามารถจัดเก็บภาษีป้ายได้จำนวนรายสูงสุด โดยสำนักงานเขตจตุจักร สามารถจัดเก็บได้เป็นอันดับที่ 3 (ตั้งแต่ 1 ต.ค. 65-31 ส.ค. 66) จำนวน 3,220 ราย
  • รางวัลเจ้าหน้าที่จัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างดีเด่น กลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ สำนักงานเขตจตุจักร นางสาวกาญจน์ชิสา เพียเพ็งต้น เจ้าพนักงานจัดเก็บรายได้ชำนาญงาน
  • เจ้าหน้าที่จัดเก็บภาษีป้ายดีเด่น กลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ สำนักงานเขตจตุจักร นางสาวประภัสสร วรพันธุ์ เจ้าพนักงานจัดเก็บรายได้ชำนาญงาน
  • เจ้าหน้าที่จัดเก็บภาษีโรงเรือนและที่ดินดีเด่น กลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ สำนักงานเขตจตุจักร นายก่อเกียรติ เชาว์ไทย นักวิชาการจัดเก็บรายได้ปฏิบัติการ