Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

จตุจักรจัดงานวันเด็กแห่งชาติ @สำนักงานเขตจตุจักร

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2567
image

จตุจักรจัดงานวันเด็กแห่งชาติ @สำนักงานเขตจตุจักร

วันเสาร์ที่ 14 ม.ค. 2567

สำนักงานเขตจตุจักร โดย นางสาวภัทร์กร สินสุข ผู้อำนวยการเขตจตุจักร มอบหมายนายกษิระ ศรีเจริญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตจตุจักร เป็นประธานเปิดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2567 ภายใต้กิจกรรมในคำขวัญ “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย” ของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ “เปลี่ยนนิสัยเดิม… เริ่มนิสัยใหม่… ชีวิตออกแบบได้ สู่เป้าหมายที่เป็นของเรา” ของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ โดยมีนายสยามรัฐ เรืองนาม ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตจตุจักร พร้อมคณะผู้บริหารเขตฯ ร่วมส่งมอบของขวัญและของรางวัล

ในการนี้สำนักงานเขตจตุจักรได้รับการสนับสนุนของขวัญและของรางวัลจากนายศุภณัฐ มีนชัยนันท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร เขต 9 นายอภิวัฒน์ ด่านศรีชาญชัย สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตจตุจักร รวมถึงภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่ เพื่อส่งมอบให้เด็ก ๆ มาร่วมกิจกรรม สนับสนุนการเสริมสร้างความสนุกในวัยเด็ก ส่งเสริมให้เด็กมีทัศนคติในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข เคารพสิทธิเสรีภาพ และประพฤติตนอย่างมีคุณธรรมในอนาคตต่อไป ณ สำนักงานเขตจตุจักร