Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

จตุจักรประชุมเตรียมพร้อมจัดสมรสวาเลนไทน์

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567
image

จตุจักรประชุมเตรียมพร้อมจัดสมรสวาเลนไทน์

(12กุมภาพันธ์2567) เวลา 10.30 น.

นางสาวภัทร์กร สินสุข ผู้อำนวยการเขตจตุจักร

เป็นประธานการประชุมผู้บริหารเขตจตุจักร เพื่อหารือการเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรส ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2567 ภายใต้ชื่องาน “คลองเปรมประชากรเชื่อมรัก เขตจตุจักรเชื่อมใจ” บริเวณวัดเสมียนนารี พระอารามหลวง โดยมีผู้บริหารเขตจตุจักร ร่วมการประชุม ณ ห้องประชุมรัชวิภา ชั้น 3 ฝ่ายโยธา

สำหรับกิจกรรมจดทะเบียนสมรส ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2567 สำนักงานเขตจตุจักร ร่วมกับวัดเสมียนนารี พระอารามหลวง จัดขึ้น ภายใต้ชื่องาน “คลองเปรมประชากรเชื่อมรัก เขตจตุจักรเชื่อมใจ” โดยมีกิจกรรมไฮไลท์ คือ ทางสำนักงานเขตจตุจักร ได้จัดให้มีพิธีสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล และพิธีแห่ขันหมากของคู่สมรสที่มาร่วมงาน รวมถึงมีกิจกรรมล่องเรือชมทัศนียภาพและวิถีชีวิตของประชาชนริมสองฝั่งคลองเปรมประชากร

ทั้งนี้ คู่รักที่มาจดทะเบียนสมรสหรือจดแจ้งชีวิตคู่ภายในงาน มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับทะเบียนสมรสทองคำ ของรางวัลและของที่ระลึกอีกมากมาย รวมทั้ง มีการจัดซุ้มและมุมต่างๆ เพื่อให้คู่รักได้ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก โดยคู่รักที่ลงทะเบียนมาร่วมกิจกรรมภายในงาน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

สำหรับคู่สมรสชาย-หญิง ที่สนใจจดทะเบียนสมรส และคู่รัก LGBTQ+ ที่ประสงค์จดแจ้งชีวิตคู่ ภายในงาน “คลองเปรมประชากรเชื่อมรัก เขตจตุจักรเชื่อมใจ” สามารถจองคิวล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์ ด้วยการสแกน QR Code ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 กุมภาพันธ์ 2567 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายทะเบียน ชั้น 1 สำนักงานเขตจตุจักร โทร. 0 2513 9955