Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

จตุจักรตรวจความเรียบร้อยศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อในพื้นที่เขตจตุจักร....

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2564
image
จตุจักรตรวจความเรียบร้อยศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อในพื้นที่เขตจตุจักร....

(22กรกฎาคม2564) เวลา 15.30 น.
นายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมคณะ ตรวจความเรียบร้อยและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานภายในศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อ เขตจตุจักร (community isolation) บริเวณศูนย์สร้างสุขทุกวัยจตุจักร และศูนย์กีฬาประชานิเวศน์ เพื่อรองรับผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 กลุ่มสีเขียว ที่ไม่แสดงอาการ รอส่งต่อเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล พร้อมส่งมอบเครื่องผลิตออกซิเจน DEDAKJ เยอรมัน เพื่อใช้ในศูนย์พักคอย ศูนย์ฯ ละ 2 เครื่อง โดยมีนายอาฤทธิ์ ศรีทอง ผู้อำนวยการเขตจตุจักร พร้อมด้วยนางสาวพิศมัย เรืองศิลป์ และนางสาวภัทร์กร สินสุข ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตจตุจักร ผู้บริหารเขต และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมรับมอบ และให้การต้อนรับ ณ บริเวณศูนย์สร้างสุขทุกวัยจตุจักร และศูนย์กีฬาประชานิเวศน์ เขตจตุจักร

สำหรับในพื้นที่เขตจตุจักร มีศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อ จำนวน 2 แห่ง ได้แก่ ศูนย์สร้างสุขทุกวัยจตุจักร รองรับผู้ป่วยได้ 120 เตียงไป ปัจจุบันมีผู้เข้าพักคอย จำนวน 67 ราย เป็น ชาย 31 ราย และหญิง 36 ราย ขณะที่ศูนย์กีฬาประชานิเวศน์ สามารถรองรับผู้ป่วยได้จำนวน 180 เตียง ปัจจุบันมีผู้เข้าพักคอย จำนวน 39 ราย เป็น ชาย 17 ราย และหญิง 22 ราย โดยมีทีมแพทย์และพยาบาลจากโรงพยาบาลกลาง สำนักการแพทย์ เป็นผู้ดูแลบริหารจัดการผู้ป่วยภายในศูนย์พักคอยฯ ทั้ง 2 แห่ง