Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

จตุจักรตรวจประเมินแคมป์คนงานก่อสร้างและไชต์ก่อสร้างเพื่อเปิดให้ปฏิบัติงาน ภายใต้มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2564
image
จตุจักรตรวจประเมินแคมป์คนงานก่อสร้างและไชต์ก่อสร้างเพื่อเปิดให้ปฏิบัติงาน ภายใต้มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
 
(23 กรกฎาคม 2564) เวลา 09.30 น. 
      นายอาฤทธิ์ ศรีทอง ผู้อำนวยการเขตจตุจักร มอบหมายนางอรศรี  ผลถาวร หัวหน้าฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล จัดเจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ และเจ้าหน้าที่จากสำนักงานจัดหางาน ภาค 9 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ 
 
        ร่วมตรวจประเมินแคมป์คนงานก่อสร้างและก่อสร้างเพื่อเปิดให้ปฏิบัติงานภายใต้มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19เชิงรุกพนักงานและคนงานก่อสร้างกลุ่มเสี่ยง เพื่อป้องกัน ควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 แคมป์ที่พักคนงานก่อสร้างในพื้นที่ โดยตรวจประเมินใน 3 ส่วน ได้แก่ 
         1. ลักษณะกายภาพของแคมป์ที่พักคนงานและไซต์ก่อสร้าง 
แนะนำให้ดำเนินการตามมาตรการ bubble and seal camp
         2. มาตรการควบคุมโรคของบ้านพัก
         3. การควบคุมดูแลบ้านพักสำหรับนายจ้าง และการปฏิบัติตนของคนงานและครอบครัว  แก่บ้านพักคนงานย่านวิภาวดีรังสิต และย่านลาดพร้าว

 

(จตุจักร) ตรวจประเมินแคมป์คนงานก่อสร้างและไชต์ก่อสร้างเพื่อเปิดให้ปฏิบัติงาน ภายใต้มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

(23 กรกฎาคม 2564) เวลา 09.30 น. 
      นายอาฤทธิ์ ศรีทอง ผู้อำนวยการเขตจตุจักร มอบหมายนางอรศรี  ผลถาวร หัวหน้าฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล จัดเจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ และเจ้าหน้าที่จากสำนักงานจัดหางาน ภาค 9 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

        ร่วมตรวจประเมินแคมป์คนงานก่อสร้างและก่อสร้างเพื่อเปิดให้ปฏิบัติงานภายใต้มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19เชิงรุกพนักงานและคนงานก่อสร้างกลุ่มเสี่ยง เพื่อป้องกัน ควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 แคมป์ที่พักคนงานก่อสร้างในพื้นที่ โดยตรวจประเมินใน 3 ส่วน ได้แก่ 
         1. ลักษณะกายภาพของแคมป์ที่พักคนงานและไซต์ก่อสร้าง 
แนะนำให้ดำเนินการตามมาตรการ bubble and seal camp
         2. มาตรการควบคุมโรคของบ้านพัก
         3. การควบคุมดูแลบ้านพักสำหรับนายจ้าง และการปฏิบัติตนของคนงานและครอบครัว  แก่บ้านพักคนงานย่านวิภาวดีรังสิต และย่านลาดพร้าว