Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

จตุจักร รับมอบและส่งมอบอาหารพระราชทาน ให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา-2019 (โควิด-19)

วันอังคารที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2564
image
จตุจักร รับมอบและส่งมอบอาหารพระราชทาน ให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา-2019 (โควิด-19)

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใยประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ครัวพระที่นั่งอัมพรสถานและศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทานจัดอาหารพระราชทาน ให้แก่ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นกลุ่มเสี่ยงต่อการติดโรคโควิด-19  ระหว่างวันที่​ 31​ กรกฎาคม​ -​6 สิงหาคม​ 2564


วันที่ 3 สิงหาคม​ 2564
>> จิตอาสาพระราชทานสำนักงานเขตจตุจักร​ โดย นายอาฤทธิ์​ ศรีทอง​ ผู้อำนวยการเขตจตุจักร​  มอบหมานนางกนิษฐา​ ไทยเจริญ​ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม​  พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา​  และฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม รับมอบอาหารปรุงสุกใหม่และน้ำดื่มจากโรงครัวพระราชทาน มื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อเย็น มื้อละ 200 ชุด  พร้อมลำเลียงส่งมอบให้กับประชาชนและผู้กักตัวที่ได้รับความเดือดร้อน ซึ่งเป็นผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา-2019 (โควิด-19) ในชุมชนโชคชัยร่วมมิตร​  ชุมชนริมคลองลาดพร้าวภาวนา​ ชุมชนหลังตลาดสุภาพงษ์​  ชุมชนโรงสูบ​ และชุมชนพหลโยธิน​ 45