Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

จตุจักรรับมอบอาหารพระราชทาน ให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา-2019 (โควิด-19)

วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2564
image
จตุจักรรับมอบอาหารพระราชทาน ให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา-2019 (โควิด-19)

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใยประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ครัวพระที่นั่งอัมพรสถานและศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสา พระราชทานจัดอาหารพระราชทาน นำโดย พลตรีธีรพงศ์ ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์ กรมกิจการพลเรือนทหาร เป็นผู้แทนมอบให้แก่ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นกลุ่มเสี่ยงต่อการติดโรคโควิด-19  ระหว่างวันที่​ 31​ กรกฎาคม​ - ​6 สิงหาคม​ 2564


วันที่ 5 สิงหาคม​ 2564 เวลา 11.00น.
นายอาฤทธิ์​ ศรีทอง​ ผู้อำนวยการเขตจตุจักร​  มอบหมายให้นางสาวภัทร์กร สินสุข ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตจตุจักร พร้อมด้วยนายนเรศ ไม้หอม หัวหน้าฝ่ายปกครอง รับมอบอาหารปรุงสุกใหม่และน้ำดื่มจากโรงครัวพระราชทาน พร้อมลำเลียงส่งมอบให้กับประชาชนและผู้กักตัวที่ได้รับความเดือดร้อน ซึ่งเป็นผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา-2019 (โควิด-19) ในพื้นที่เขตจตุจักร...