Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

จตุจักรเดินหน้าพัฒนาคลองบางซื่อ-ปลูกพืชผักสวนครัวเพิ่มพื้นที่สีเขียว....

วันเสาร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2564
image
จตุจักรเดินหน้าพัฒนาคลองบางซื่อ-ปลูกพืชผักสวนครัวเพิ่มพื้นที่สีเขียว....

(เสาร์ที่11กันยายน2564) เวลา 09.00 น.
นายพรเลิศ เพ็ญพาส ผู้อำนวยการเขตจตุจักร พร้อมด้วยนางสาวพิศมัย เรืองศิลป์ และนางสาวภัทร์กร สินสุข ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตจตุจักร ผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ และฝ่ายเสนาธิการ ประจำเขตจตุจักร จัดกิจกรรมปลูกพืชผักสวนครัวเพิ่มเติม เพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์ให้สวยงาม และเพิ่มพื้นที่สีเขียวริมคลองบางซื่อ โดยการปรับปรุงภูมิทัศน์ริมคลองบางซื่อเป็นความร่วมมือกันของทุกภาคส่วนในพื้นที่ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชนที่อาศัยริมคลอง ช่วยกันพัฒนาคลองบางซื่อให้สอดคล้องกับเอกลักษณ์ในพื้นที่ โดยมีสโลแกนที่ว่า "คลองบางซื่อ@จตุจักร คลองนี้มีรัก...ปลูกผักแบ่งปัน" ภายใต้แผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ  2564  แผนดำเนินงานภารกิจตามนโยบายผู้บริหาร หรือภารกิจพิเศษ  ตัวชี้วัดระดับความสำเร็จของคลองในพื้นที่กรุงเทพมหานคร  ณ บริเวณริมคลองบางซื่อ ช่วงหลังองค์กาาตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) เขตจตุจักร

ทั้งนี้ คลองบางซื่อ เป็นหนึ่งในการพัฒนาคลองในพื้นที่เขตจตุจักร ภายใต้โครงการพัฒนาและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมริมคลอง ได้แก่ คลองเปรมประชากร คลองลาดพร้าว และคลองบางซื่อ ประจำปีงบประมาณ 2564 โดยพัฒนาทำความสะอาด และปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่ริมคลองให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อยและสวมงาม น่ามอง ตามนโยบายผู้บริหารกรุงเทพมหานคร