Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

​จตุจักรแจกหน้ากากผ้า-หน้ากากface shieldให้บุคลากรป้องกันโควิด-19....

วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2563
image
จตุจักรแจกหน้ากากผ้า-หน้ากากface shieldให้บุคลากรป้องกันโควิด-19.... 

(23มีนาคม2563) เวลา 10.00 น. 
นายอาฤทธิ์ ศรีทอง ผู้อำนวยการเขตจตุจักร พร้อมด้วยนางเทียมจันทร์ วรสง่าศิลป์ และนายพรเลิศ เพ็ญพาส ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตจตุจักร และคณะผู้บริหารเขตจตุจักร มอบหน้ากากผ้า และหน้ากาก face shield ป้องกันละอองน้ำ ให้กับข้าราชการและลูกจ้างเขตจตุจักร ณ ห้องประชุมวิภาวดี ชั้น 9 สำนักงานเขตจตุจักร

สำหรับการแจกหน้ากากในวันนี้ ประกอยด้วย หน้ากากผ้า จำนวน 3,000 ชิ้น และ หน้ากาก face shield ป้องกันละอองน้ำ จำนวน 300 ชิ้น จัดทำโดยฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ เพื่อให้ข้าราชการ ลูกจ้างเขตจตุจักร และเจ้าหน้าที่ที่ทำงานภาคสนาม ทั้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา เจ้าหน้าที่เทศกิจได้ใส่ขณะปฏิบัติงานในพื้นที่ โดยสำหรับหน้ากาก face shield ป้องกันละอองน้ำ นั้น แจกให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ใส่ป้องกันตัวเองขณะล้างถนน และล้างป้ายรถประจำทางในพื้นที่ รวมถึงหน้ากากผ้าที่ทางเขตฯ ได้รับจากบริษัท ปตท.สผ. จำกัด (มหาชน) จำนวน 3,000 ชิ้น ทั้งนี้ เพื่อให้บุคลากรเขตจตุจักร ได้ใช้ใส่ในการป้องกันตนเองจากเชื้อไวรัสโควิด-19