Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

จตุจักรมอบสิ่งของร่วมกับกรมการปกครองเราจะพ้นวิกฤติโควิด_19ไปด้วยกัน

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563
image
จตุจักรมอบสิ่งของร่วมกับกรมการปกครองเราจะพ้นวิกฤติโควิด_19ไปด้วยกัน

     วันที่ 27 พฤษภาคม 2563  เวลา 10.30น. นายอาฤทธิ์ ศรีทอง ผู้อำนวยการเขตจตุจักร มอบหมายนางกนิษฐา ไทยเจริญ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม เป็นผู้แทนรับมอบผลิตภัณฑ์ซื่อสัตย์และข้าวโพด KC จำนวน 655 ชุด จากกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย  ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เพื่อมอบให้แก่ผู้พิการ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียงและประชาชนที่ได้รับผลกระทบในภาวะวิกฤตโควิด-19 เพื่อเป็นกำลังใจและบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 
      พร้อมนำคณะผู้แทนกรมการปกครอง นำโดย นายนัฐนันท์ ศรีจันทร์ หัวหน้ากลุ่มงานยุทธภัณฑ์ สำนักอำนวยการกองอาสารักษาดินแดน กรมการปกครอง ลงพื้นที่มอบสิ่งของแก่ประชาชนชุมชนป่ากล้วย 1,2 แขวงจตุจักร และได้ส่งมอบสิ่งของแก่ชุมชนอีก 6 ชุมชน เพื่อนำมอบแก่ประชาชนในพื้นที่ต่อไป
      ซึ่งได้ดำเนินการเป็นไปตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 โดยมีการจัดระเบียบและควบคุมให้ประชาชนรอคิวเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล 1-2 เมตร ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์พร้อมสวมหน้ากากอนามัยทั้งผู้ให้และผู้รับ เพื่อป้องกันการระบาดของโรค