Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

กทม.เดินหน้าแจกถุงยังชีพช่วยเหลือชาวชุมชนที่ในพื้นที่เขตจตุจักร.....

วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2563
image
กทม.เดินหน้าแจกถุงยังชีพช่วยเหลือชาวชุมชนที่ในพื้นที่เขตจตุจักร.....

(เสาร์ที่6มิถุนายน2563) เวลา 16.00 น. 
นายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่แจกถุงยังชีพ เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่เขตจตุจักร โดยมี นายอาฤทธิ์ ศรีทอง ผู้อำนวยการเขตจตุจักร นางสาวพิศมัย เรืองศิลป์ และนางเทียมจันทร์ วรสง่าศิลป์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตจตุจักร และผู้บริหารเขตจตุจักร ร่วมลงพื้นที่

สำหรับการแจกถุงยังชีพในวันนี้ เน้นประชาชนในชุมชนต่างๆ ในพื้นที่เขตจตุจักร ที่ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือจากหน่วยงานใด จำนวนกว่า 424 ครอบครัว 5 ชุมชน ทั้งนี้ ภายในถุงยังชีพบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภค อาทิ ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง น้ำมันพืช น้ำปลา ซอสปรุงรส น้ำตาลทราย สบู่ ผงซักฟอก น้ำดื่มและสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในการดำรงชีวิตของประชาชน พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนดูแลตนเองด้วยการล้างมือบ่อย ๆ สวมหน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล อย่างน้อย 1-2 เมตร ตามมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 

ทั้งนี้ การแจกถุงยังชีพให้ประชาชนในครั้งนี้ ได้ปฏิบัติตามคำแนะนำ มีการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล จุดตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ​ และหน้ากากอนามัยหรืออุปกรณ์​ป้องกัน เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนทุกคน ณ โรงเรียนมัธยมประชานิเวศน์ เขตจตุจักร