Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

จตุจักรร่วมมอบถุงยังชีพ ​

วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2563
image
จตุจักรร่วมมอบถุงยังชีพ

#เราจะพ้นวิกฤติโควิด_19ไปด้วยกัน
     วันที่ 12 พฤษภาคม 2563 วลา 11.00 น.นายอาฤทธิ์ ศรีทอง ผู้อำนวยการเขตจตุจักร มอบหมายนางกนิษฐา ไทยเจริญ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม มอบหมายเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ร่วมกับเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางเขน อำนวยความสะดวกจัดระเบียบในการมอบถุงยังชีพ  จำนวน 200 ชุด​​ พร้อมมอบเงินคนละ 100 บาท ให้กับประชาชนในพื้นที่เขตจตุจักรที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากคุณดารุณี โกศัยเสวี พร้อมกลุ่มเพื่อน และนิสิตเก่ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์รุ่นที่31 (KU31) นำโดยนางสาวเรณู ตังคจิวางกูร และดร.จงรัก วัชรินทร์รัตน์ รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นผู้มอบ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนให้ทั่วถึงในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 
          ซึ่งได้ดำเนินการเป็นไปตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 โดยมีการจัดระเบียบและควบคุมให้ประชาชนเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล 1-2 เมตร ตรวจคัดกรองและล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ พร้อมสวมหน้ากากอนามัยทั้งผู้ให้และผู้รับ เพื่อป้องกันการระบาดของโรค ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร เขตบางเขน จำนวน 174 ชุด และนำมอบให้แก่ประชาชนในพื้นที่อีก จำนวน 26 ชุด