Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

กทม.เดินหน้าแจกถุงยังชีพช่วยเหลือชาวชุมชนที่ในพื้นที่เขตจตุจักร.....

วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2563
image
กทม.เดินหน้าแจกถุงยังชีพช่วยเหลือชาวชุมชนที่ในพื้นที่เขตจตุจักร..... 

(15พฤษภาคม2563) เวลา 16.00 น. 
พลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่แจกถุงยังชีพ เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่เขตจตุจักร โดยมี นางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร นายอาฤทธิ์ ศรีทอง ผู้อำนวยการเขตจตุจักร นางเทียมจันทร์ วรสง่าศิลป์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตจตุจักร และผู้บริหารเขตจตุจักรร่วมลงพื้นที่

สำหรับการแจกถุงยังชีพในวันนี้ เน้นประชาชนในชุมชนต่างๆ ที่ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือจากหน่วยงานใด จำนวนกว่า 650 ครอบครัว ภายในถุงยังชีพบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภค อาทิ ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง น้ำมันพืช น้ำปลา ซอสปรุงรส น้ำตาลทราย สบู่ ผงซักฟอก น้ำดื่มและสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในการดำรงชีวิตของประชาชน พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนดูแลตนเองด้วยการล้างมือบ่อย ๆ สวมหน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล อย่างน้อย 1-2 เมตร ตามมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 

ทั้งนี้ การแจกถุงยังชีพให้ประชาชนในครั้งนี้ ได้ปฏิบัติตามคำแนะนำ มีการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล จุดตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ​ และหน้ากากอนามัยหรืออุปกรณ์​ป้องกัน เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนทุกคน ณ โรงเรียนวัดเทวสุนทร เขตจตุจักร