Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

จตุจักรตรวจตลาดในพื้นที่....

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2563
image
จตุจักรตรวจตลาดในพื้นที่....
ศูนย์ อ.ต.ก.ยกระดับมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19
ศูนย์กำหนดจุดเข้าออก-วัดไข้-เข้มงวดเว้นระยะห่าง

(16เมษายน2563) เวลา 09.45 น. 
นายอาฤทธิ์ ศรีทอง ผู้อำนวยการเขตจตุจักร พร้อมด้วยนางเทียมจันทร์ วรสง่าศิลป์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตจตุจักร คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่เขตจตุจักร ตรวจสอบมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร หรือ ตลาด อ.ต.ก. เขตจตุจักร

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่สำนักงานเขตจตุจักรเข้าตรวจแนะนำพร้อมกำชับตลาด อ.ต.ก. ให้เข้มงวดเกี่ยวกับมาตรการ
ในการเว้นระยะห่างทางสังคม (social distancing) และเน้นย้ำเกี่ยวกับมาตรการในการคัดกรองประชาชนที่มาใช้บริการภายในตลาด โดยต้องกำหนดจุดเข้าออกตลาดให้ชัดเจน เพื่อให้ง่ายต่อการตั้งจุดตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของประชาชนก่อนเข้ามาซื้อสินค้า นั้น ในวันนี้ ตลาด อ.ต.ก. ได้ยกระดับมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยกำหนดจุดเข้าและออกตลาด ให้เหลือเพียง 6 จุด จากเดิมที่ประชาชนสามารถเดินเข้าออกภายในตลาดได้จากทุกทิศทาง พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ตั้งจุดตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของประชาชนที่จะเข้ามาจับจ่ายใช้สอยภายในตลาด ตั้งจุดให้บริการเจลแอลกอฮอล์ และอ่างล้างมือ รวมทั้งเข้มงวดเกี่ยวกับมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม กำหนดจุดนั่งรอรับอาหาร และจุดยืนเลือกซื้ออาหารตามร้านค้าต่างๆ ภายในตลาด อย่างไรก็ดี ทางสำนักงานเขตจตุจักร ได้ขอความร่วมมือผู้ค้า ผู้ประกอบการ และประชาชนผู้ใช้บริการ ให้ปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19