ระบบคัดกรอง COVID-19 สำหรับบุคลากรของกรุงเทพมหานคร

หน่วยงาน : ฝ่ายบริการ 1 กองบริการระบบคอมพิวเตอร์

เบอร์ติดต่อ : 0 2203 2775 , 1567

ลิงค์ระบบงาน : http://bkkcovid19.bangkok.go.th/bmaofficer/

 

รายละเอียดงานโดยสรุป :

          เพื่อให้บุคลากรของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ ข้าราชการสามัญ ข้าราชการครู ลูกจ้างประจำ ลูกจ้างชั่วคราว และบุคคลอื่น ๆ ที่ทำงานในหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร เข้าสู่ระบบเพื่อคัดกรองความเสี่ยงในการติดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ทางเว็บไซต์ http://bkkcovid19.bangkok.go.th/bmaofficer/ ข้อมูลบุคคลผู้ประเมินที่มีความเสี่ยง จะถูกส่งต่อไปยังเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของกรุงเทพมหานครเพื่อทำการติดต่อกลับไปสอบสวนโรค และจะดำเนินการเข้ารับการตรวจการติดเชื้อ COVID-19 ต่อไป

 

  คำถามที่พบบ่อย (Q&A)  


Q  :   มีเจ้าหน้าที่มาบรรจุใหม่ ไม่สามารถเข้าระบบคัดกรองได้

A  :   สามารถเพิ่มข้อมูลส่วนบุคคลของบุคลากรกรุงเทพมหานครได้ โดยใช้ username และ password ที่จัดให้แก่เจ้าหน้าที่หน่วยงานระดับกอง ๆ ละ 1 user โดยสามารถไป เพิ่ม แก้ไข และลบ ข้อมูลของบุคลากรในสังกัดของหน่วยงานตัวเองได้


Q  :   มีเจ้าหน้าที่ย้ายหน่วยงาน ต้องทำอย่างไร

A  :   ต้องแจ้งให้เจ้าหน้าที่รายที่ย้ายหน่วยงาน เข้าไปที่หน้าประเมินความเสี่ยง จะปรากฏปุ่มแก้ไขข้อมูล ด้านมุมบนขวาของหน้าจอ สามารถเข้าไปแก้ไขหน่วยงานที่ตนเองสังกัดได้


Q  :   มีเจ้าหน้าที่ลาออก ต้องทำอย่างไร

A  :   ในกรณีที่เจ้าหน้าที่รายนั้นยังไม่มีการประเมิน user ของหน่วยงานสามารถเข้าในระบบเพื่อลบเจ้าหน้าที่รายดังกล่าวได้ แต่ถ้าหากมีการประเมินไปแล้วอย่างน้อย 1 ครั้ง ไม่สามารถลบทิ้งได้


Q  :   เจ้าหน้าที่ประเมินผลไม่ถูกต้อง แก้ไขได้หรือไม่

A  :   ไม่สามารถแก้ไขได้ หากประเมินผิด แล้วตนเองมีความเสี่ยง สามารถโทรไปที่ศูนย์สายด่วน สำนักอนามัยได้ทันที