Update 31 มีนาคม 2566

สำนักงานเขตบางกอกน้อย ได้มีแผนงานในการพัฒนาย่านสร้างสรรค์ เพื่อส่งเสริมอัตลักษณ์และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวชุมชน ซึ่งดำเนินงานโดยฝ่ายพัฒนาชุมชน ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

[[ประชุมคณะกรรมการพัฒนาย่านสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมอัตลักษณ์และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (บางกอกน้อย)]]
23 มีนาคม 2566
นางธราพร อำนวยสาร ผู้อำนวยการเขตบางกอกน้อย เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการพัฒนาย่านสร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมอัตลักษณ์และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (บางกอกน้อย) ครั้งที่ 1/2566 ณ ห้องสุพรรณหงส์ ชั้น 3 อาคารเอ สำนักงานเขตบางกอกน้อย 
ในการนี้ คณะกรรมการฯได้ร่วมพิจารณากิจกรรมส่งเสริมการมีส่วนร่วมของเยาวชน นักเรียน นักศึกษาและเครือข่ายการท่องเที่ยวภาคประชาชน 
ภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาสังคม และผู้ประกอบการค้าย่านบางกอกน้อย กิจกรรมออกร้าน หรือตลาดนัดชุมชน เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในย่านบางกอกน้อย กิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนผู้พิการ หรือผู้ด้อยโอกาส หรือผู้คนทุกกลุ่มอย่างเท่าเทียมในพื้นที่สร้างสรรค์ย่านบางกอกน้อย และกิจกรรม One Day Trip หรือ Half Day Trip เพื่อกำหนดแนวทางในการดำเนินกิจกรรมให้สำเร็จลุล่วง และชุมชนสามารถดำเนินการต่อเนื่องได้อย่างยั่งยืน